แมนยู vs นิวคาสเซิล ในศึกคาราบาวคัพ รอบที่ 4

แมนยู vs นิวคาสเซิล ในศึกคาราบาวคัพ รอบที่ 4

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะกลับมาปะทะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ หลังจากการจับสลากที่เกิดขึ้นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศ

การที่ทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนยู และ นิวคาสเวิล ได้พบกันในศึก คาราบาวคัพ ในรอบนี้ เป็นความสนุกสนานอีกครั้งหนึ่ง เมื่อนึกถึงการปะทะกันในรอบชิงชนะเลิศฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ผู้ชมนับล้านเฝ้าจับตามองและไม่น่าพลาดอีกในครั้งนี้

ทั้งนี้ ยังมีคู่การแข่งขันที่น่าสนใจอีกหลายคู่ รวมถึงการปะทะกันของ อาร์เซนอล ที่จะไปเจอกับ เวสต์แฮม ในศึกลอนดอน ดารบี้, บอร์นมัธ ที่ต้องเจอ ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ที่จะมาเจอหน้ากับ เบิร์นลี่ย์

ส่วน เชลซี จะเจอกับคู่แข่งที่ไม่แข็งมาก โดยทีมจะพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในขณะที่ ฟูแล่ม จะไปเยือน อิปสวิช ตามกำหนดการ

และในสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นี้ จะมีการเปิดศึกในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 30 ตุลาคม ดังนั้น เราคอยติดตามข่าวสารการ อัพเดตผลบอล และการประกาศจาก อีเอฟแอล สำหรับวันและเวลาแข่งขันที่แน่นอนอีกครั้ง

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวคาราบาวคัพที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว