รวยเละ! "เรือใบสีฟ้า"ทุ่ม สัญญาใหม่ ฮาลัน

รวยเละ! "เรือใบสีฟ้า"ทุ่ม สัญญาใหม่ ฮาลัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษเปิดเผย สโมสรฟุตบอล "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมตั้งโต๊ะเจรจาเรื่องการขยายสัญญากับดาวยิงระดับโลกอย่าง ฮาลันด์ ท่ามกลางการที่ทีมเรอัล มาดริด และทีมยักษ์ใหญ่จากลีกซาอุดีอาระเบีย กำลังสนใจในตัวของ ฮาลันด์

เป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" คือการยืดยาวสัญญาของ "ฮาลันด์" ออกไปจนถึงปี 2028 โดยเพิ่มจากเดิม 1 ปี และเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากเดิมที่สัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ ไปสูงสุดถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้เขาเทียบเคียงกับ "เควิน เดอ บรอยน์" ที่เป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดในสโมสร และยังสูงสุดในพรีเมียร์ลีกด้วย

การขยายสัญญาและการเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นการยืนยันความตั้งใจของสโมสรที่ต้องการความแน่นอนกับ "ฮาลันด์" ในฐานะดาวยิงหลักและเป็นความหวังของทีม แต่เรื่องการต่อสัญญานี้จะเป็นไปตามแผนหรือไม่ นั่นยังต้องรอดูการเตรียมตั้งโต๊ะเจรจาและคำตอบจาก "ฮาลันด์" และทีมงานของเขาว่าจะเป็นอย่างไร    ผลบอลล่าสุด

ที่มา:dailystar.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว