"คาลวิน ฟิลลิปส์" เตรียมย้ายไปร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

"คาลวิน ฟิลลิปส์" เตรียมย้ายไปร่วมทีมนิวคาสเซิ่ล

คาลวิน ฟิลลิปส์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า เมื่อช่วงเริ่มต้นฤดูกาล  แต่ผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักและยังไม่สามารถสร้างความประทับใจในช่วงที่ผ่านมาได้ คาดว่า ฟิลลิปส์ พร้อมที่จะออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยมี สาลิกาดง ที่กำลังติดตามแข้งรายนี้ ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้

ทั้งนี้ เอ็ดดี้ ฮาว กำลังเฟ้นหาแข้งคุณภาพที่จะสามารถเล่นประสานงานกับ บรูโน่ กิมาไรส์  ซึ่งเขามองว่า ฟิลลิปส์ จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม และด้วยวัย 27 ปี กับประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกรวมถึงความสำเร็จกับทีมชาติอังกฤษ ทำให้เขาสามารถเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หากสามารถเอาชนะปัญหาเรื่องความฟิตได้

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ที่ตอนนี้อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจ สำหรับ คาลวิน ฟิลลิปส์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว