ลูกแรกตัวแปร! ฮาวถกเครียด"สาลิกาดง"เสียประตูไว ทำให้แพ้ ไบรท์ตัน

ลูกแรกตัวแปร! ฮาวถกเครียด"สาลิกาดง"เสียประตูไว ทำให้แพ้ ไบรท์ตัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฮาว ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "การที่สาลิกาดง ไม่สามารถปิดบัญชีได้ ทั้ง ๆ ที่ทีมมีโอกาสอย่างชัดเจน ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกมของเราพังทลาย สถานการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาหรือทีมงานของเรา แต่เราต้องมายอมรับความจริงว่าโอกาสดี ๆ สามารถเปลี่ยนเกมได้

ไบรท์ตัน คือทีมที่มีความสามารถและการเล่นบอลที่ดี เราได้แสดงให้เห็นความสามารถของเราด้วย แต่การเสียประตูแรกทำให้สถานการณ์ของเกมเปลี่ยนไป จนถึงตอนท้ายก็ยังต้องเผชิญกับการยิงแฮททริคจาก อีวาน เฟอร์กูสัน ซึ่งแสดงให้เห็นความสามารถของเขา สำหรับเรา ผมหวังว่าเราจะนำเอาบทเรียนนี้ไปปรับปรุงและพัฒนา เพื่อให้การแข่งขันครั้งต่อไปได้ผลที่ดีขึ้น

ฮาว ยังกล่าวต่อ ว่า การแข่งขันในลีกนี้หากคุณไม่เอาทุกโอกาสที่ได้มาเป็นประโยชน์ จะมีสิ่งที่ท้าทายมาครอบคลุมคุณ เราเห็นได้ว่าทีมอื่น ๆ สามารถเอาแต้มไปได้ในเกมที่พวกเขาไม่ควรจะชนะ ขณะที่เราสูญเสียแต้มในเกมที่เราควรจะชนะ เราต้องการตอบสนอง ต้องการการปรับปรุง และที่สำคัญต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อตระหนักว่าเราต้องเป็นทีมที่สามารถเอาแต้มจากแต่ละเกม และต้องการความสามารถในการปิดเกมด้วยการชนะ   ผลบอลล่าสุด



ที่มา:chroniclelive.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว