ดีไม่มีที่ติ! เอ็ดดี้ ฮาว ชมนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ปลุกใจอัด ฟูแล่ม

ดีไม่มีที่ติ! เอ็ดดี้ ฮาว ชมนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ปลุกใจอัด ฟูแล่ม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้กลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหลังจากที่พ่ายแพ้ต่อ เอซี มิลาน 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาได้คว้าชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม ทีมเจ้าสัวน้อยจากลอนดอน ด้วยสกอร์ 3-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

เอ็ดดี้ ฮาว, ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล, กล่าวว่าเขาพอใจมากกับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะหลังจากการตกรอบยุโรป และยังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บของสองนักเตะคนสำคัญในครึ่งแรก ฟาเบียน แชร์ และ โชลินตอน ซึ่งทั้งคู่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม บ้านผลบอล


นอกจากนี้ ฮาว ยังได้กล่าวถึงการได้รับใบแดงของ ราอูล ฮิมิเนซ ของฟูแล่ม และยกย่อง ลูอิส ไมลีย์ ที่ทำประตูได้ในเกมนี้ โดยเฉพาะการได้ลงสนามแทน โชลินตอน ที่บาดเจ็บ และได้สร้างชื่อเป็นนักเตะของสโมสรอายุน้อยที่สุดในวัย 17 ปีที่ยิงประตูในเกมพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ   ผลบอลสด



ฮาว ยังกล่าวถึงความพอใจกับนักเตะของเขาและเน้นย้ำว่าสภาพอารมณ์สำคัญพอๆกับสภาพร่างกายในการแข่งขัน เขามั่นใจว่าทีมของเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ด้วยการกลับมาของนักเตะคนสำคัญ


 

ที่มา:fourfourtwo.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว