"แม็กซิแม็ง" ชวนอดีตเพื่อนเก่าร่วมทัพ "นิวคาสเซิล"

"แม็กซิแม็ง" ชวนอดีตเพื่อนเก่าร่วมทัพ "นิวคาสเซิล"

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรมหาเศรษฐีทีมใหม่ในยุโรป ได้เตรียมเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้อีกครั้ง หลังเล็งกองหน้าตัวเก่งจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค  

โดยกองหน้าที่ทีม "สาลิกาดง" หวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพให้ได้คือ อลาสซาเน่ เพลอา กองหน้าชาวฝรั่งเศสจากกลัดบัค ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับ อแลง แซงต์-แม็กซิแม็ง ตัวรุกคนสำคัญขวัญใจแฟน "ทูนอาร์มี่" และด้วยสายสัมพันธ์อันดีของทั้ง 2 คน คาดว่า แม็กซิแม็ง จะตั้งใจกล่อมเพลอาเต็มที่เพื่อที่ทั้งคู่จะได้โอกาสลงเล่นร่วมกันอีกครั้ง

allan-saint-maximin-deal-Alassane-Plea

ทั้งนี้มีโอกาสเป็นไปได้มากทีเดียวที่ทีม "สิงห์หนุ่ม" กลัดบัค จะปล่อยตัวเพลอา เนื่องจากปัจจุบันสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก หลังจากฤดูกาลที่แล้วประสบความสำเร็จด้วยการผ่านไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในฤดูกาลนี้กลับต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้น พร้อมกับมีการเปลี่ยนตัวผู้อำนวยการสโมสรอีกด้วย

Alassane-Plea-Borussia-Monchengladbach-01

นอกจากนั้นนักเตะภายในทีมกว่า 5 ราย ก็กำลังจะหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้ และอีก 5 รายในปีหน้า ทำให้นักเตะตัวหลักหลายรายอาจจะเลือกที่จะขอย้ายสโมสร เช่นเดียวกับเพลอา ที่คาดว่าถ้าย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีค่าตัวเหลือเพียง 12.5 ล้านปอนด์เท่านั้น  (545 ล้านบาท)

Alassane-Plea-Borussia-Monchengladbach-02

และด้วยตัวเลขเพียงเท่านี้ไม่น่ามีปัญหาหากทีม "สาลิกาดง" จะเดินหน้าล่าตัวพลอามาร่วมทัพ สำหรับแม็กซิแม็ง และเพลอา เคยเล่นร่วมกันในสมัยที่ค้าแข้งอยู่นีซ เมื่อฤดูกาล 2017 - 2018 จากข่าววงในรายงานว่าเพลอา ก็มีการสอบถามข้อมูลการเล่นในอังกฤษจากแม็กซิแม็งเช่นกัน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว