"นิวคาสเซิล" เตรียมทุ่ม 200 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะเข้าทีมเดือน ม.ค. นี้

"นิวคาสเซิล" เตรียมทุ่ม 200 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะเข้าทีมเดือน ม.ค. นี้

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมได้รับงบประมาณในการอัดฉีดคว้าตัวนักเตะใหม่มาร่วมทัพ ด้วยงบถึง 200 ล้านปอนด์ (8,841 ล้านบาท) ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังบอร์ดบริหารเล็งเห็นแล้วว่านักเตะชุดปัจจุบันยังทำผลงานไม่ดีพอ 

eddie-howe-training-newcastle

โดยนัดล่าสุดซึ่งเป็นนัดแรกของ "เอ็ดดี้ ฮาว " ที่คุมทีม "สาลิกาดง" เป็นการเปิดบ้านรับมือ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 3 - 3 โดยที่ เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ได้ยืนคุมทีมข้างสนามหลังเจ้าตัวตรวจพบว่าได้รับเชื้อโควิด19 ทำให้ต้องทำงานผ่านโรงแรมที่กักตัว 

james-tarkowski-burnley

และจากฟอร์มการเล่นที่เสียประตูง่าย ทำให้ "เอ็ดดี้ ฮาว" ร้องขอต่อบอร์ดบริหารให้จัดการคว้าตัวกองหลังคนใหม่เข้ามาอุดรอยรั่ว โดยปัจจุบัน นิวคาสเซิลเป็นทีมที่เสียประตูไปแล้วถึง 27 ลูก จากการลงสนาม 12 นัด มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของพรีเมียร์ลีก 

jesse-lingard-manchester-united

ซึ่งปราการหลังที่ฮาวให้ความสนใจคือ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ จากเบิร์นลี่ย์ โดยกองหลังรายนี้ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้ว 2 นัด และล่าสุดยังปฏิเสธการต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไป 

divock-origi-liverpool

นอกจากแนวรับแล้ว ฮาวยังเล็งคว้าตัวบรรดาผู้เล่นแนวรุกที่เป็นส่วนเกินของทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ลินการ์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าของลิเวอร์พูล และยังมีเล็งไปที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ริมเส้นฝั่งซ้ายของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ทั้งนี้งบประมาณที่บอร์ดบริหารจัดสรรให้กับ เอ็ดดี้ ฮาว ในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้มีสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (8,841 ล้านบาท)

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว