สู้ปืนใหญ่ไม่ไหว! แกรี่ เนลวิลล์ ลั่น “ปีศาจแดง”ฟอร์มยังแย่

สู้ปืนใหญ่ไม่ไหว! แกรี่ เนลวิลล์ ลั่น “ปีศาจแดง”ฟอร์มยังแย่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   แกรี่ เนวิลล์, ตำนานของ "ปีศาจแดง" แสดงความคิดเห็นว่า ทีมยังต้องเสริมทัพอีกในตำแหน่งแบ็กซ้ายและมิดฟิลด์ตัวกลาง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง  เมื่อเขาวิเคราะห์การเล่นของ แมนยู ในเกมส์ล่าสุด เหตุผลในการพ่ายแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังทำให้เกิดคำถามในหลาย ๆ แง่มุม เกี่ยวกับการจัดแผนการเล่นและศักยภาพของนักเตะ

ดังนั้น ต้นฤดูกาลเพิ่งจะเริ่ม แมนยู จึงควรรีบปรับปรุงทั้งรูปเกม แผนการเล่น และการเสริมทัพเพื่อให้เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลนี้และอนาคต ถ้าพวกเขาต้องการมีส่วนร่วมในการแข่งขันชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้     บ้านผลบอล

หากพูดถึงผลงานเริ่มต้นที่ยังไม่ค่อยน่าพอใจ เราจึงควรยกให้ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะภายหลังการลงสนาม 3 นัดที่ผ่านมา ในขณะที่พวกเขายังคงความสามารถได้ถึง 6 คะแนน แต่การที่ทำให้เกิดข้อกังวลนั้น คือการสู้ศึก 2 นัดที่พวกเขาชนะไป ซึ่งเหมือนกับการลุ้นชีวิตรอดตาย

ความเห็นนี้ทำให้เราเข้าใจถึงความท้าทายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญหน้าในช่วงเวลานี้ของฤดูกาล การที่ยูไนเต็ดยังไม่เข้าฝักทั้งที่ได้ 6 คะแนนจากการแข่งขันก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าทีมยังไม่เต็มที่ในการเล่น และเนื่องจากต้องเจอทั้ง ท็อตแน่ม และ อาร์เซน่อล ในเกมเยือนทำให้พวกเขาอาจต้องเผชิญหน้ากับความกดดันที่มากขึ้น โดยเฉพาะหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะในบ้านของตนเอง

 

ถ้ายูไนเต็ดแพ้หรือเสมอในเกมเหล่านี้  ความกดดันจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่จะเป็นการทดสอบจริงๆสำหรับความสามารถของผู้จัดการทีมและนักเตะทั้งหมดในสโมสร “เนวิลล์” กล่าว

ที่มา:dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว