"คาเซมิโร่" มั่นใจฤดูกาลหน้าทัพ "ปีศาจแดง" ผลงานดีกว่าเดิมแน่

"คาเซมิโร่" มั่นใจฤดูกาลหน้าทัพ "ปีศาจแดง" ผลงานดีกว่าเดิมแน่

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า คาเซมิโร่ ที่มีประวัติความสำเร็จมากมายกับทีม เรอัล มาดริด และ ทีมชาติบราซิล ได้ส่งต่อความมั่นใจนี้ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่อปีที่แล้ว

โดย คาเซมิโร่ เปิดเผยว่า เราเชื่อว่ากำลังเดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง ทีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และเรากำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ความสำเร็จที่เราพบเจอจนถึงจุดนี้เป็นผลมาจากจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งของผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก และวิธีการที่เขาให้เราเล่นตามระบบที่เขาวางเอาไว้

แน่นอนว่าการเริ่มต้นเป็นผู้จัดการทีมใหม่อาจจะยาก แต่เมื่อเราอยู่ด้วยกันตลอดฤดูกาลนี้ ผมเห็นว่าทีมอื่นๆ ก็ต้องใช้เวลากว่าจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี จริงๆแล้ว ผมรู้สึกว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ดังนั้น เราต้องยังคงก้าวไปข้างหน้า พัฒนาและเติบโตต่อ ผมมั่นใจว่าฤดูกาลหน้าของเราจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกว่านี้

สำหรับ คาเซมิโร่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2022 และได้แสดงผลงานอย่างน่าประทับใจในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเขาทำประตูไปแล้ว 4 ประตู จากการลงเล่น 15 นัด

ที่มา : manutd.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว