"วาราน" อาจพักยาวจนจบฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

"วาราน" อาจพักยาวจนจบฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

ทั้งนี้ วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกม ยูโรป้าลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรกกับเซบีย่าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย แมนยู ขึ้นนำก่อน 2-0 ในเกมนั้น แต่มาเสียสองประตูในช่วงท้ายและเสมอกัน 2-2 ก่อนจะพ่ายแพ้ไป 0-3 ในนัดที่สองที่สเปนและต้องตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 2-5

รวมถึงพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศกับไบรท์ตันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย วาราน แข้งชาวฝรั่งเศสเข้ารับการสแกนข้อเท้าหลังจากมีอาการบวมและอาจพลาดการลงสนามถึง 6 สัปดาห์

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า หาก วาราน ที่จะพลาดเกมช่วงท้ายฤดูกาลใน 6 สัปดาห์ ก็จะทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมจนจบฤดูกาลนี้ โดยเกมลีกนัดสุดท้าย แมนยู จะเปิดบ้านพบกับฟูแล่มในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

โดยเรื่องนี้ทำให้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมออกอาการกังวล เนื่องจาก แมนยูไนเต็ด ยังต้องต่อสู้เพื่อชิงถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ หลังเพิ่งเอาชนะจุดโทษจาก ไบรท์ตัน และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ ซึ่งจะไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ และยังต้องลุ้นจบใน 4 อันดับแรกพรีเมียร์ลีกเพื่อเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าด้วย

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว