ไบรท์ตัน เตรียมไล่ล่า คาร์ลอส บาเลบา แทนที่ไกเซโด้

ไบรท์ตัน เตรียมไล่ล่า คาร์ลอส บาเลบา แทนที่ไกเซโด้

หลังจากที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน สูญเสีย มอยเซส ไกเซโด้ ให้กับ เชลซี ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายย้ายนักเตะออกมากล่าวว่า ไบรท์ตัน กำลังอยู่ในขั้นตอนของการต่อรองกับ คาร์ลอส บาเลบา กองกลางชาวแคเมอรูนจากสโมสร ลีลล์

สำหรับ คาร์ลอส บาเลบา วัย 19 ปี ถือว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งในเวทีฟุตบอลฝรั่งเศส และทีมงาน ไบรท์ตัน มองเห็นว่าเขาจะเป็นคนที่มาเติมเต็มช่องว่างที่ มอยเซส ไกเซโด้ ได้

ในขณะที่รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชี้ว่า คาร์ลอส บาเลบา ปรารถนาการย้ายมาอังกฤษ และทั้งสองฝ่ายเคยมีการตกลงที่สัญญาส่วนตัว แต่สิ่งที่ยังไม่ถูกยืนยันคือค่าตัวระหว่างสโมสร ข้อมูลจากทาง บ้านผลบอล ไบรท์ตัน เสนอราคาไปที่ 16 ล้านยูโร พร้อมโบนัสเพิ่มเติม แต่สื่อ ข่าวกีฬา ท้องถิ่นฝรั่งเศสกล่าวว่า ลีลล์ ตั้งราคา บาเลบา ไว้ที่ 30 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ราคานี้สามารถขยับได้ระหว่าง 20-30 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับเทคนิคการต่อรอง ซึ่งถ้าเกิดการย้ายย้ายนี้สำเร็จ คาร์ลอส บาเลบา น่าจะเป็นการเสริมแกร่งที่ดีสำหรับ ไบรท์ตัน ในการต่อสู้ในฤดูกาลใหม่

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว