"รังนิก" ซูฮก "โรนัลโด้" ยังเป็นที่พึ่งพาของทีมได้

"รังนิก" ซูฮก "โรนัลโด้" ยังเป็นที่พึ่งพาของทีมได้

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดีฟอร์มการเล่นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีมในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตัน 2 - 0 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา 

ronaldo-manchester-united

แมนฯยู ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ทำให้กุนซืออย่างรังนิก เริ่มมีความกดดันขึ้นมาทันที และแฟนบอลบางส่วนก็เริ่มไม่เชื่อมั่นว่า โรนัลโด้จะสามารถแบกทีมแบบเดิมได้ อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 37 ปี ตอบทุกคำถามของแฟนบอลไปแล้วด้วยผลงาน 1 ประตู ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะไบร์ทตัน ไปได้ 2 - 0

ronaldo-manchester-united-brighton-01

หลังจบเกม รังนิก กุนซือชาวเยอรมันของทีม "ปิศาจแดง" รีบออกยินดีกับกองหน้าตัวเก๋าของทีมทันทีว่า 

ประตูของโรนัลโด้ ถือเป็นประตูที่สำคัญที่ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น การยิงประตูของเขามันบ่งบอกได้ถึงความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหายไปไหน คืนนี้เป็นคืนที่ผมเห็นฟอร์มการเล่นของโรนัลโด้ที่ดีที่สุดนัดหนึ่งตั้งแต่ผมคุมทีมแมนฯยู  

ronaldo-manchester-united-brighton

ชัยชนะนัดนี้ของแมนฯยู ทำให้พวกเขาแซงเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขึ้นไปอยู่ที่ 4 แล้ว หลังแข่ง 25 นัด มี 43 คะแนน นำหน้าทีม "ขุนค้อน" เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปต้องไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว