ไบรท์ตัน เตรียมปล่อยตัว ไกเซโด้ ให้ลิเวอร์พูล

ไบรท์ตัน เตรียมปล่อยตัว ไกเซโด้ ให้ลิเวอร์พูล

สื่อ ข่าวกีฬา อย่าง ดิ แอธเลติก รายงานข่าวสะเทือนวงการฟุตบอลอังกฤษว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ จาก ไบรท์ตัน ด้วยเงิน 110 ล้านปอนด์ และ ไบรท์ตัน ก็ตอบรับข้อเสนอนั้นแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ล้มเลิกการคว้า โรเมโอ ลาเวีย ที่ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ ทำให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์เลือกที่จะเล็งไปที่ ไกเซโด้ แทน

ซึ่งในช่วงเวลาเดียวกันนี้ มีทีมชั้นนำอีกหลายทีม เช่น เชลซี ที่ให้ความสนใจและพยายามเจรจาซื้อตัว ไกเซโด้ แต่สุดท้ายยังไม่สามารถตกลงราคาได้ นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่า ไกเซโด้ มีใจยัง เชลซี มาก แต่ด้วยข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่สูงกว่าเป็นแรงผลักดันให้เขาเปิดใจกับ แอนฟิลด์ 

สำหรับขั้นต่อไป ลิเวอร์พูล และ ไกเซโด้ จะทำการตกลงสัญญาส่วนตัวและการตรวจร่างกาย โดยมีแผนว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์นี้จากการ เช็คผลบอล 

หากข่าวที่ว่านี้เป็นความจริง นั่นจะทำให้เหล่าแฟนคลับของ ลิเวอร์พูล ดีใจและยินดีเป็นอย่างมาก ที่จะได้เห็น มอยเซส ไกเซโด้ ร่วมทีมที่ แอนฟิลด์ ในเร็ว ๆ นี้

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว