เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ ฟูแล่ม เพื่อซื้อคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอ ฟูแล่ม เพื่อซื้อคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย

แม้จะมีข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แต่ทีม เชลซี ยังไม่ยอมปล่อยตัวเขาไปได้ง่ายๆ โดยสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า สิงห์บลู ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ ฟูแล่ม ที่ต้องการจะจัดการซื้อกองกลางวัย 22 ปีนี้

สำหรับ ฮัดสัน-โอดอย กลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากฤดูกาลที่ยากลำบากที่ เลเวอร์คูเซ่น ที่เขาได้ลงสนามเพียง 14 เกมในบุนเดสลีกาเยอรมัน แต่สัญญาของเขากับ เชลซี ยังมีจนถึงฤดูร้อนปีหน้า ทำให้มีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการย้ายทีม

ซึ่งทาง สิงห์บลู พร้อมที่จะฟังข้อเสนอเหล่านี้ แต่สโมสรต่าง ๆ ยังไม่ยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจกับสโมสรมากนัก โดยเฉพาะ ฟูแล่ม หรือ ทีมเจ้าสัวน้อย ที่ยื่นข้อเสนอซื้อเข้ามา แต่ถูกปฏิเสธ จากรายงานของสื่อ ข่าวกีฬาล่าสุด

ท่ามกลางความไม่แน่นอนของเจ้าตัวเอง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่มีความมั่นใจในการรับประกันตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี ให้กับ ฮัดสัน-โอดอย เพราะทีมยังมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, โนนี่ มาดูเอเก้ และ มิไคโล มูดริค ที่ยืนตำแหน่งตัวจริงอยู่ตอนนี้

นับตั้งแต่ที่ได้รับโอกาสเป็นทีมหลักของเชลซี ฮัดสัน-โอดอย ได้เล่นทั้งหมด 126 เกม ทำประตูได้ 16 ประตูและทำแอสซิสต์ได้ 22 ครั้ง เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้ทีม เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว