"อาร์เตต้า" จับตามอง "ราฮีม สเตอร์ลิง" เสริมแนวรุกปืนใหญ่

"อาร์เตต้า" จับตามอง "ราฮีม สเตอร์ลิง" เสริมแนวรุกปืนใหญ่

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตามอง ราฮีม สเตอร์ลิง นักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีม เชลซี โดยรายงานระบุว่า อาร์เซน่อลสนใจที่จะเพิ่มตัวเลือกในแนวรุก ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยตอนนี้ สเตอร์ลิงกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับทีม เนื่องจากนักเตะเพิ่งเซ็นสัญญากับเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ที่พร้อมลงสนามแต่ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจได้มากนักในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ อาร์เตต้า มองหาทางเลือกในแนวรุกเพิ่มเติม โดยกองหน้ารายนี้จะเป็นผู้เล่นที่จะสร้างความหลากหลายในแนวรุกฤดูกาลหน้า

สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิง คือหนึ่งในนักเตะตัวรุกสารพัดประโยชน์ในพรีเมียร์ลีก และเป็นกองหน้าที่เติบโตในทุกตำแหน่งตลอด 7 ปีที่เขาอยู่ร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทั้งอาร์เตต้าและสเตอร์ลิงเคยร่วมงานกันมาก่อน โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ยิงไป 131 ประตูในทุกรายการให้กับ แมนซิตี้ ดังนั้นอาจจะมีความเป็นได้ที่ทั้งสองคนจะร่วมงานกันอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา : hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว