"สาลิกาดง" เจรจา "สิงห์บลู" ยืมตัว "รูเบน ลอฟตัส-ชีค"

"สาลิกาดง" เจรจา "สิงห์บลู" ยืมตัว "รูเบน ลอฟตัส-ชีค"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่าสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับทีมเชลซี  เพื่อเซ็นสัญญายืมตัวกับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลาง วัย 27 ปี

อย่างไรก็ตาม "ลอฟตัส-ชีค" ที่มีค่าเหนื่อยอยู่ที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตกเป็นข่าวในช่วง 2 วันสุดท้ายก่อนตลาดจะปิดลงกับการย้ายไปร่วมทีมสาลิกาดง

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ระบุว่า เอ็ดดี้ ฮาว กระตือรือร้นอย่างมากในการนำ "ลอฟตัส-ชีค" มิดฟิลด์รายนี้ไปร่วมทีมยังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดจะปิดลงคืนนี้

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ยังไม่มั่นใจว่าโอกาสที่ "สิงห์บลู" จะให้ยืมนักเตะรายนี้จะเป็นไปได้หรือไม่  ซึ่งหากว่า "ไม่"  นิวคาสเซิ่ล อาจจะมีโอกาสสุดท้าย 

และหาก เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล มองว่านักเตะรายนี้ จะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีมของเขาและเพิ่มโอกาสในการจบ 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

และร่วมพัฒนาทีมของพวกเขาในปีต่อๆไป บางทีตัวเลือกซื้อขาดอาจเป็นทางเลือกสำหรับทีมที่มีเงินและต้องการพัฒนา ควรทำการประมูลสำหรับข้อตกลงถาวรด้วยซ้ำ

ที่มา : hitc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว