แมนซิตี้ ประเมินค่าตัว ฮาร์วูด-เบลลิส ที่ 15 ล้านปอนด์

แมนซิตี้ ประเมินค่าตัว ฮาร์วูด-เบลลิส ที่ 15 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมการประเมินค่าตัวของ เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส กัปตัน ทีมชาติอังกฤษ ชุด U-21 ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปไปได้ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ โดยมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจในตัวนักเตะหนุ่มรายนี้

ด้าน ฮาร์วูด-เบลลิส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในยูโร U-21 โดยพา ทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์มาครองได้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม คือ ชนะ 6 นัดจาก 6 นัด และไม่สูญเสียประตูเลย

ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ฮาร์วูด-เบลลิส นักเตะวัย 21 ปี ถูกยืมตัวไปเล่นที่ เบิร์นลีย์ และช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลีก แชมเปี้ยนชิพ ที่ได้โอกาสขึ้นเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุเพิ่มเติมอีกว่า ทั้ง ฟูแล่ม และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทั้งคู่มีความสนใจและพร้อมจะดึง เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส ที่เป็นกัปตันทีมสิงโตชุดเล็กมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดได้ประเมินค่าของ ฮาร์วูด-เบลลิส ซึ่งยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกสักนัดเดียว ในราคา 15 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อยเขาออกจากทีมไปอย่างถาวร

ที่มา : ข่าวกีฬา

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว