เวสต์แฮม ตามจีบ คาร์วัลโญ่ แข้งลิเวอร์พูลเสริมทัพ

เวสต์แฮม ตามจีบ คาร์วัลโญ่ แข้งลิเวอร์พูลเสริมทัพ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก หวังยื่นข้อเสนอยืมตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางดาวรุ่งโปรตุเกสจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เพื่อเสริมแกร่งทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยก่อนหน้านี้ คาร์วัลโญ่ ย้ายมาจาก ฟูแล่ม แบบไร้ค่าตัวเพื่อเข้าร่วม ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ด้วยเหตุนี้ นักเตะวัย 20 ปี กำลังพิจารณาย้ายออกจาก แอนฟิลด์ เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศระบุเพิ่มเติมว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมชั้นนำในบุนเดสลีกาเยอรมัน เคยยื่นข้อเสนอสูงถึง 10 ล้านปอนด์ ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อขอคว้าตัว คาร์วัลโญ่ แต่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอเพราะเห็นว่านักเตะยังมีความสำคัญในแผนการทำทีม

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อย คาร์วัลโญ่ ด้วยสัญญายืมตัวแทนการขายถาวร และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการของ เวสต์แฮม ยังสนใจคว้าตัวนักเตะโปรตุเกสรายนี้เพื่อเสริมทัพ โดยเขาเชื่อว่า คาร์วัลโญ่ จะมาเป็นส่วนสำคัญของทีมชุดแรกได้

สำหรับ คาร์วัลโญ่ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ทั้งหมด 21 เกม ยิงได้ 3 ประตู คงต้องรอดูกันต่อว่าสรุปแผนการของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสำเร็จหรือไม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ที่มา : thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว