นูนเญซ เชื่อ การเลิกเสพโซเชียล ส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่น

นูนเญซ เชื่อ การเลิกเสพโซเชียล ส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่น

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของยอดทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าเขาเลิกเล่นโซเชียลมีเดียแล้ว เนื่องจากเชื่อว่าการอ่านความคิดเห็นในโลกออนไลน์ส่งผลเสียต่อฟอร์มการเล่นของเขา

ก่อนหน้านี้ ดาร์วิน นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์ปี 2022 แต่ฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงแรกไม่เป็นที่ประทับใจนัก และเขาถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องการจบสกอร์ที่ใช้โอกาสเปลือง

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า นูนเญซ ยอมรับว่าการเสพความคิดเห็นของชาวเน็ตทำให้เขารู้สึกแย่ และส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของเขา

ผมเคยอ่านคอมเมนต์ที่เกี่ยวกับตัวผมในโลกโซเชียลมาก่อน มันทำให้ผมแย่ พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะวิจารณ์ผมอยู่แบบนั้น แต่ผมไม่เห็นอะไรเลย ผมทำงานเงียบๆ และสิ่งต่างๆ ก็ได้ผลสำหรับผม

สำหรับผมคือปล่อยให้พวกเขาพูดในสิ่งที่ต้องการ ในหัวของผมก็โอเคดี โค้ชคือคนที่ตัดสินใจว่าใครจะได้เล่น และผมเคารพความคิดเห็นของเขา

ผมยังคงทำงานอย่างเงียบๆ ไม่ว่าในนาทีใดก็ตามที่มันกระทบจิตใจของผม ผมจะไปทำงานของผม และพยายามทำให้ดีที่สุด

การเลิกเล่นโซเชียลมีเดียของ ดาร์วิน นูนเญซ ดูเหมือนจะส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่นของเขา โดย ผลบอลล่าสุด เขาทำ 2 ประตูได้ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ นูนเญซ มีโอกาสที่จะได้เป็นตัวจริงมากขึ้นในฤดูกาลนี้ หากเขาสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ได้

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวนูนเญซที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว