ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน จากนาโปลี

ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน จากนาโปลี

ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงความสนใจในกองหน้าอย่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของ นาโปลี หลังมีปัญหากับสโมสรต้นสังกัด

โดยทาง บ้านผลบอล อัปเดตสถานการณ์ตอนนี้ว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียได้รับความสนใจจากหลายทีมและมีข่าวที่ว่าเขาอาจย้ายออกจากทีม ถึงแม้ว่า นาโปลี จะพยายามที่จะรักษาเขาไว้ และยังมีข่าวที่ว่าทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจาเพื่อทำสัญญาใหม่ แต่สถานการณ์ของนักเตะวัย 24 ปียังคงไม่แน่นอนนัก

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า ลิเวอร์พูล มีความสนใจใน วิคเตอร์ โอซิมเฮน และพร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเข้าคว้าเขาพร้อมกับทีมอื่นจากลอนดอน เช่น เชลซี และ อาร์เซนอล

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปเฝ้าติดตามผลงานของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ในเกมระหว่างทีมชาติ แต่นักเตะต้องกลับไปที่สโมสรเนื่องจากเจ็บป่วย อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังชื่นชอบผลงานของ โอซิมเฮน และตระหนักดีถึงความสามารถที่เขาแสดงในฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีปัญหากับ รูดี้ การ์เซีย หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมก่อนหน้า ถึงแม้ว่า โอซิมเฮน จะออกมาขอโทษแล้ว แต่วิดีโอที่โพสต์โดยทีมงานโซเชียลมีเดียของทางสโมสรได้ทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

ด้วยสถานการณ์นี้ อาจมีผลกระทบต่อการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ นาโปลี  ขณะนี้เขามีสัญญากับทีมถึงกลางปี 2025 และนั่นอาจเปิดโอกาสให้ทีมอื่น ๆ มีโอกาสสอดแทรก รวมถึง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกด้วย

ที่มา : espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว