"ลิเวอร์พูล" ใกล้บรรลุข้อตกลง "แม็คอัลลิสเตอร์" มิดฟิลด์ไบรท์ตัน

"ลิเวอร์พูล" ใกล้บรรลุข้อตกลง "แม็คอัลลิสเตอร์" มิดฟิลด์ไบรท์ตัน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านตลาดซื้อขายนักเตะระบุว่า ลิเวอร์พูล ใกล้บรรลุข้อตกลงอย่างสมบูรณ์กับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ของทีม ไบรท์ตัน 

โดย โรมาโน่ เขียนผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า หงส์แดง ใกล้ที่จะปิดดีลการซื้อขาย อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดน่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายน และ ลิเวอร์พูล ต้องการแก้ไขรายละเอียดขั้นตอนสุดท้ายของดีล แม็คอัลลิสเตอร์ โดยเร็วที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับทีมอื่นๆและข้อตกลงเต็มรูปแบบเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนบุคคลใกล้เข้ามาแล้ว

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา หงส์แดง อยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้ แม้ว่าจะมีสโมสรอื่นๆอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่เคยเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 24 ปีเช่นกัน

สื่อ ข่าว กีฬา ระบุเพิ่มเติมอีกว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องยกเครื่องกองกลางใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นนักเตะที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ หงส์แดง ก็กำลังจะเสียเจมส์ มิลเนอร์, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่อำลาสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ดังนั้น แม็คอัลลิสเตอร์ จึงเป็นการเซ็นสัญญาที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วย คล็อปป์ ให้ทีมกลับมายิงได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว