เป๊ปส่งสารถึงลิเวอร์พูล "ผมนี่แหละตัวแสบของพวกคุณ"

เป๊ปส่งสารถึงลิเวอร์พูล "ผมนี่แหละตัวแสบของพวกคุณ"

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์แบบกวนๆ ว่าทีมของเขาคือสโมสรที่จะสร้างความเจ็บแสบให้กับ ลิเวอร์พูลตัวจริง หลังจากที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ขาดลอย 4 - 1 

โดยก่อนเริ่มเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตซ์ แฟนบอลลิเวอร์พูล ต่างส่งใจช่วยอริเบอร์หนึ่งอย่างแมนฯยู ให้พลิกเอาชนะทีม "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้เพื่อที่พวกเขาจะได้มีคะแนนไล่หลังแมนฯ ซิตี้ ไม่ห่าง 

guardiola-man-utd-v-man-city

แต่กลับเป็นแมนฯ ซิตี้ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเดินหน้าเปิดเกมรุกไล่ยำแมนฯยู ขาดลอย 4 - 1  ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงต่อไป ด้วยการทิ้งลิเวอร์พูล ไปเป็น 6 คะแนน แต่พวกเขาแข่งมากกว่า 1 นัด

man-utd-v-man-city-01_1

และหลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า กุนซือเจ้าถิ่น ออกมากล่าวถึงคู่แข่งแย่งแชมป์อย่างลิเวอร์พูลว่า 

หวังว่าชัยชนะนัดนี้จะทำให้เราเป็นไอ้ตัวแสบของลิเวอร์พูล อย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วการเป็นผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จ คือการที่ทำทีมให้ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องแม้ว่าเราจะคว้าแชมป์มาแล้ว 3 สมัยก็ตาม เรายังคงถ่อมตนและมุ่งหน้าเก็บชัยชนะในนัดที่เหลือให้ได้มากที่สุด การได้ต่อสู้กับลิเวอร์พูลแบบถึงพริกถึงขิงเช่นนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับการรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม

man-utd-v-man-city-02_1

เหตุที่กวาร์ดิโอล่าออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนี้ก็เพราะเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนหน้านี้เคยออกมาบอกว่าลิเวอร์พูลทีมของเขาจะขอเป็นตัวแสบที่พร้อมจะสร้างความเจ็บปวดให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งตอนนี้ถือว่าการต่อสู้ของทั้งสองทีมทำให้แฟนบอลทั่วโลกได้ลุ้นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แบบสนุก

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว