"ปีศาจแดง-ปืนใหญ่" เปิดศึกแย่งคว้า "ดีแคลน ไรซ์"

"ปีศาจแดง-ปืนใหญ่" เปิดศึกแย่งคว้า "ดีแคลน ไรซ์"

สื่อต่างประเทศรายงาน สโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว "ดีแคลน ไรซ์" มิดฟิลด์จอมพริ้วของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังเป็นเป้าหมายหลักของอาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม แมนยู ต้องร่วมการแข่งขันกับทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพื่อเซ็นสัญญากับ "ดีแคลน ไรซ์" สตาร์ของพรีเมียร์ลีก ซึ่งทีม "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวไว้สูงถึงมูลค่า 100 ล้านปอนด์ (4,332 ล้านบาท)

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า "ไรซ์" กองกลางวัย 24 ปีรายนี้เชื่อมโยงกับการย้ายไปอาร์เซน่อลในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะต้องการเข้าร่วมกับสโมสรที่ได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนกลาง และ "ไรซ์" เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสำหรับพวกเขา ซึ่งจะช่วยยกระดับนักเตะอย่าง เฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทรัพยากรทางการเงินที่จะสามารถจ่ายเงินก้อนโตให้กับดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ และคงต้องตามต่อว่าอาร์เซน่อลจะสามารถเอาชนะแมนยูเพื่อเซ็นสัญญากับ "ไรซ์" ได้หรือไม่

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียงโดย : zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว