"ฟาน เดอ เบ็ค" อาจจะต้องอยู่ "แมนฯยู" ต่อ แม้เจ้าตัวอยากย้าย

"ฟาน เดอ เบ็ค" อาจจะต้องอยู่ "แมนฯยู" ต่อ แม้เจ้าตัวอยากย้าย

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความต้องการอยากจะย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมออาจจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังจากเอเยนต์ส่วนตัวขวางลำไม่ให้ย้ายเพราะแค้นที่ถูกไล่ออก 

กองกลางสัญชาติเนเธอร์แลนด์ถือเป็นนักเตะที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากมายแม้ได้โอกาสลงสนามค่อนข้างน้อย และจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้เจ้าตัวมีความต้องการอยากจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็เกือบที่จะถูกปล่อยตัวยืมไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน แต่ว่าสุดท้ายดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น 

donny-van-de-beek-ralf-rangnick

ทำให้ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเอเยนต์เจ้าเดิมอย่าง กุยโด้ อัลเบิร์ต แล้วมาเลือกซบและใช้งานบริการของ อาลี ดอร์สัน เอเยนต์ที่มีลูกค้า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ ฟาน เดอ เบ็ค อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง ที่เติบโตด้วยกันมาตั้งแต่อยู่กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อโอกาสในการย้ายทีมในช่วงมกราคมนี้ทันที

donny-van-de-beek-man-united

อย่างไรก็ตามเรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อกุยโด้ อัลเบิร์ต งัดสัญญาที่ยังไม่ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการออกมาต่อรองและพยายามขัดขว้างพร้อมกับเรียกร้องค่าชดเชยที่ตัวเขาถูกลูกค้ายกเลิกสัญญาอย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจจะยืดเยื้อจนทำให้ตัวกองกลางวัย 25 ปี ชวดการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยทีเดียว 

guido-albers-agent

ทั้งนี้ล่าสุดบาร์เซโลน่าก็มีข่าวแสดงความสนใจในตัวของฟาน เดอ เบ็ค แล้ว และก่อนหน้านี้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็เล็งตัวกองกลางรายนี้ไว้เช่นกัน

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว