ได้ไปต่อ?! เอริค เทน ฮาก เร้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องพยายามสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง

ได้ไปต่อ?! เอริค เทน ฮาก เร้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องพยายามสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ได้ยืนยันที่จะให้โอกาส แม็กไกวร์ ได้มีอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีมแล้ว แต่ทีมชาติอังกฤษ ยังมีความเชื่อมั่นในศักยภาพและประสบการณ์ของเขา

"เราต้องการที่จะมีผู้เล่นที่สามารถทำหน้าที่หลากหลายและแม็กไกวร์ มีความสามารถที่จะทำงานได้ในหลายๆ ทีมเหล่านั้น," เทน ฮาก กล่าว "เราอยากเห็นเขาทำงานหนักและคว้าตำแหน่งกลับมา นี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องการเห็น"

การเตรียมตัวของแม็กไกวร์ในฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น และเทน ฮาก ยังไม่ได้ปิดประตูสำหรับเขา แต่แทนที่จะให้เขายืนเฉยๆ สโมสรต้องการให้เขาเติมเต็มตัวเอง สโมสรคาดว่า แม็กไกวร์ จะมีการเตรียมตัวใหม่ในช่วงหยุดฤดูร้อนนี้ และหวังว่าการเตรียมตัวนี้จะเป็นโอกาสให้เขาทำให้ตนเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม 11 คนแรกอีกครั้ง แม็กไกวร์ ยังต้องเผชิญกับความท้าทายในการพิสูจน์ตัวเองใหม่ แต่เทน ฮาก มั่นใจว่าเขามีศักยภาพที่จะทำงานให้สำเร็จถ้าเขาตั้งใจและทำงานหนัก

เทน ฮาก บอกเองว่า แม็กไกวร์ เสียใจกับการที่เจ้าตัวโดนถอดออกจากกัปตันทีม แต่ถึงกระนั้นแล้วเขาต้องการเก็บ ปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษเอาไว้อยู่ช่วย สโมสรต่อไป

ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว