"แรชฟอร์ด" เตรียมต่อสัญญากับแมนยู หลังเป็นฮีโร่ช่วยอังกฤษในช่วงฟุตบอลโลก

"แรชฟอร์ด" เตรียมต่อสัญญากับแมนยู หลังเป็นฮีโร่ช่วยอังกฤษในช่วงฟุตบอลโลก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "มาร์คัส แรชฟอร์ด" กองหน้าแข้งเทพของ "ทรีไลออนส์" ทีมชาติอังกฤษ ที่ยิงช่วยชาติไปแล้ว 3 ประตู เตรียมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

ทั้งนี้  "ปีศาจแดง" ต้องการขยายสัญญาและเพิ่มเงื่อนไขข้อตกลงที่มากขึ้นให้กับ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" เพื่อมัดใจให้ผู้เล่นของเขายังอยู่กับทีมแมนยูต่อไป โดยสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ สำหรับช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะหน้าหนาวในเดือนมกราคม "แรชฟอร์ด" จะสามารถดำเนินการเจรจาอิสระกับสโมสรอื่นๆ ได้ และแน่นอนว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ตอนนี้

อย่างไรก็ตาม "เดอะ มิเรอร์" ได้รายงานถึงเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า "แรชฟอร์ด" ยังคงให้ความสำคัญกับสโมสรของเขา และคาดว่าจะอยู่กับ "แมนยู" ต่อไปโดยจะมีการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่นี้หลังกลับมาจากฟุตบอลโลก โดยนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นนักเตะแถวหน้าให้กับทัพ "ปีศาจแดง" และเขายังมุ่งมั่นที่จะคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรให้มากขึ้น

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว