ใสใส!เอริค เทน ฮาก สุดดีใจ พา "ปีศาจแดง"ชนะลูตัน

ใสใส!เอริค เทน ฮาก สุดดีใจ พา "ปีศาจแดง"ชนะลูตัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก สามารถนำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเกมล่าสุด นับเป็นการลดความกดดันที่เขาต้องเผชิญมาอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมในช่วงที่ผ่านมา การเอาชนะด้วยประตูของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และการรักษาคลีนชีต ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่แสดงถึงความเข้มแข็งของทีมทั้งในแง่ของการรับและการรุก

การแสดงความมั่นใจในตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยังไม่สามารถทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ถือเป็นสัญญาณที่ดี ซึ่งบ่งบอกถึงการสนับสนุนและมอบความมั่นใจให้กับนักเตะ การชื่นชมทีมในการไม่เสียประตูแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาทีมต่อไป  บ้านผลบอล

สำหรับโปรแกรมเกมเยือนที่กำลังจะมาถึง การเผชิญหน้ากับ เอฟเวอร์ตัน กาลาตาซาราย และ นิวคาสเซิ่ล จะเป็นการทดสอบความสามารถและความมั่นคงของทีมในการแข่งขันในทั้งสองรายการ การเตรียมพร้อมของทีมและการฟื้นตัวของนักเตะหลังจากการรับใช้ทีมชาติจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทีมมีผลการแข่งขันที่ดีในเกมเหล่านี้  ผลบอลสด

ที่มา:bbc.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว