ไม่เอาแล้วฮอยลุนด์! The Red Devils hunt down Watkins instead

 ไม่เอาแล้วฮอยลุนด์! The Red Devils hunt down Watkins instead

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญความท้าทายในการค้นหาหัวหอกใหม่ ขณะที่ในรายของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของทีม สเปอร์ส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวดังของทีม นาโปลี มีค่าตัวที่สูง ทำให้การขยับเคลื่อนในตลาดซื้อขายผู้เล่นกลายเป็นเรื่องยากมากขึ้น


ทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องการหัวหอกใหม่ แต่แน่นอนว่า การคว้านักเตะมาเป็นของทีมจะต้องดูจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นความตรงตามแผนการเล่นของทีม และความพอดีกับบริบท วัฒนธรรมทีม นอกจากนั้น การคำนึงถึงอัตราค่าตัวของนักเตะ และผลกระทบต่อเงินเดือนของทีม ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะต้องพิจารณาด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเริ่มหาตัวเลือกใหม่หรือแล้วแต่ว่าเจ้าหน้าที่ด้านการเฟ้นหาผู้เล่นและกุนซือจะมีแผนอย่างไรในการรับมือกับสถานการณ์นี้


จริงๆ แล้ว วัตกิ้นส์ อาจจะเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ มีความสามารถในการยิงประตูที่สูงและยังมีพลังงานที่ดี การคว้าเขามาเป็นทีมน่าจะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับการโจมตีของทีมอย่างไรก็ตาม การเลือกนักฟุตบอลคนใดคนหนึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาจากหลายๆ มุม รวมถึงสมรรถนะทางเทคนิค, การพัฒนาของนักเตะ, ความต้องการของกุนซือ, และที่สำคัญที่สุดคือการทำงานร่วมกับทีมใหม่ ทุกอย่างนี้ทำให้การขยับเคลื่อนในตลาดนักฟุตบอลเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและน่าติดตาม


วัตกิ้นส์ ได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการยิงประตูได้ 13 ลูกจาก 24 นัด ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่ง่ายในลีกที่มีการแข่งขันที่สูงเช่น พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ วัตกิ้นส์ ยังมีอายุที่ยังเพียง27ปี ซึ่งทำให้เขามีโอกาสในการพัฒนาความสามารถและสมรรถภาพของตนอีกมาก ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าเขามาได้ ก็อาจเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับส่วนการโจมตีของทีมอย่างมาก

 

แต่อย่างไรก็ตาม ข้อคิดเห็นที่ว่าเขาไม่ได้รับการเรียกเข้า ทีมชาติอังกฤษ อาจไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีสำหรับความสามารถทั้งหมดของเขา เนื่องจากการเลือกผู้เล่นเข้าทีมชาติยังต้องพิจารณาจากหลายปัจจัยอื่น ๆ อีกด้วย

https:metro.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว