"ป็อกบา" ผวาโจรยกเค้าบ้าน ช่วงไปเตะยูซีแอล

"ป็อกบา" ผวาโจรยกเค้าบ้าน ช่วงไปเตะยูซีแอล

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขา กีฬา วัน นี้ หลังมีคนร้ายบุกขึ้นบ้านของเจ้าตัวในเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะที่ลูกๆ ของเขากำลังนอนหลับอยู่ 

paul-pogba-man-utd-atletico-madrid-01

โดยคนร้ายใช้เวลาช่วงที่ป็อกบากำลังลงแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับแอตเลติโก้ มาดริด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยมีภรรยาของเขาเข้าไปชมเกมข่าวกีฬาในสนามด้วย ส่วนลูกๆ ของพวกเขากำลังนอนอยู่ที่บ้าน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สินได้บางส่วน

paul-pogba-man-utd-atletico-madrid-02

หลังทราบเหตุการณ์ป็อกบาและภรรยารีบขับรถกลับบ้านข่าว กีฬาโดยด่วน ก่อนจะเปิดเผยว่า 

เมื่อคืนที่ผ่านมา ครอบครัวของเราต้องเจอกับฝันร้าย เมื่อมีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่ลูก ๆ ของเรากำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนของพวกเขา กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาและใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ในฐานะคนเป็นพ่อไม่มีความรู้สึกใดเลวร้ายไปกว่าการที่ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อปกป้องลูกๆ และผมหวังจากใจจริงว่าจะไม่มีใครที่รู้สึกเหมือนที่ผมรู้สึกเมื่อคืนที่ผ่านมา

paul-pogba-man-utd-atletico-madrid-03

ทั้งนี้ ป็อกบา ยังมีอาการโกรธจัดต่อคนร้ายที่บุกมาบ้านของเขา กีฬาวันนี้จึงประกาศว่าหากใครมีเบาะแสหรือสามารถจับตัวคนร้ายได้จะให้เงินรางวัลจำนวนหนึ่งต่อพลเมืองดีด้วย 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว