สายเปย์! ยาสซิมเล็ง 3 เป้าหมายใหม่เสริมทัพ "ปีศาจแดง"

สายเปย์! ยาสซิมเล็ง 3 เป้าหมายใหม่เสริมทัพ "ปีศาจแดง"

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงาน เรื่องราวของการซื้อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาพร้อมกับการซื้อนักฟุตบอลชั้นนำมาเสริมทัพเหมือนนี้เป็นสิ่งที่ไม่แปลกใหม่ในวงการฟุตบอล ทำให้สโมสรมีพลังมากขึ้นและมีโอกาสชิงแชมป์ที่ดีขึ้น นอกจากนี้การลงทุนในการปรับปรุงสนามและศูนย์ฝึกซ้อมก็แสดงถึงการวางแผนที่ยาวไปในอนาคต

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล ธานี่ ประธาน กาตาร์ อิสลามิก แบงก์ ตกเป็นข่าวว่า ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ จากตระกูลเกลเซอร์แล้วและเป้าหมายที่เค้าหมายหมั้นปั้นมือว่าอยากได้มาเสริมทัพเป็นนักเตะเลือด "น้ำหอม"ทั้งนั้น

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งตอนนี้คือเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและจะเพิ่มพลังให้กับทีมอย่างแน่นอน หากเขาย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม การซื้อนักฟุตบอลชั้นนำอย่าง เอ็มบัปเป้, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, และ คิงส์ลี่ย์ โกมัน จะต้องเผชิญกับการเจรจาและการเสนอราคาที่สูงอย่างแน่นอน เพราะเขาทั้งสามยังมีสัญญาที่ยาวนานกับสโมสรปัจจุบัน

ความสามารถของนักฟุตบอลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัย แต่การเคลื่อนไหวของตลาดการซื้อขายนักฟุตบอลยังเป็นที่ต้องรอดู เนื่องจากสถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ในทุกขั้นตอนของการเจรจา แม้ว่าสโมสรจะมีความพร้อมทางการเงินและมีแผนการที่ดี การที่จะสามารถชักชวนเข้ามาในทีมขึ้นอยู่กับการเจรจาและสภาพความพร้อมของนักฟุตบอลเองด้วย

ที่มา: express.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว