"แมนฯยู" มีชื่อร่วมวงล่าตัว "เดมเบเล่" จากบาร์ซ่า

"แมนฯยู" มีชื่อร่วมวงล่าตัว "เดมเบเล่" จากบาร์ซ่า

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของอุสมาน เดมเบเล่ ตัวรุกริมเส้นชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่า

ousmane-dembele-barcelona-01

ชื่อของเดมเบเล่ มีข่าวในการย้ายตัวอย่างหนักในช่วงหลัง เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของปีกวัย 25 ปี กับสโมสรดังในลาลีกาอย่าง บาร์เซโลน่า จะหมดลงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกลงกันได้ ทำให้มีหลายทีมสามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาให้นักเตะโดยตรงตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า 

ousmane-dembele-xavi-barcelona

โดยมุนโด เดปอร์ติโว่ สื่อในสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่าพยายามจะยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับนักเตะพิจารณาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าอุสมาน เดมเบเล่ ไม่ต้องการจะอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไปแล้ว และมีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าววงในว่า ตัวนักเตะเองได้ไปบอกกับชาบี เอร์นานเดซ ว่าต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้า

ralf-rangnick-man-utd

จากข่าวทั้งหมดนี้เองทำให้แมนฯยู เริ่มให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้แล้ว เพราะไม่ต้องเสียเงินค่าตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ของแมนฯยู เคยให้ความสนใจในฝีเท้าของเดมเบเล่มาแล้วตั้งแต่สมัยอยู่ที่ดอร์ทมุนด์ และตัวเขาคุมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา  

newcastle-united-v-norwich-city

อย่างไรก็ตามนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีหน้าใหม่เป็นอีกหนึ่งทีมที่เตรียมทุ่มเงินระดับมหาศาลเพื่อใช้ล่อใจให้เดมเบเล่ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นเซนต์ เจมส์พาร์ค ด้วยเช่นนี้ หลังจากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะนัดแรกในพรีเมียร์ลีกได้แล้ว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว