กระแสแรง !! "ปีศาจแดง" เตรียม ปลด "เทน ฮาก"

กระแสแรง !! "ปีศาจแดง" เตรียม ปลด "เทน ฮาก"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยู 

ที่ผลงานผ่านมา 2 เกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พาทีมตกไปอยู่อันดับบ๊วยของตาราง แพ้มา 2 เกมติดต่อกัน หลังพบกับไบรท์ตันและเบรนท์ฟอร์ด โดยล่าสุดพ่ายเบรนท์ฟอร์ดถึง 0 - 4 ตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก โดนไป 4 ประตู  

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างออกมารายงานถึงผลงานที่ย่ำแย่ของแมนยูตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลว่า เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู กำลังถูกพิจารณาให้โดนปลดออกจากตำแหน่ง

เนื่องจากผลงานพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกัน ทำให้ "เทน ฮาก" เป็นกุนซือแมนยูคนแรกในรอบ 101 ปีที่คุมทีมแพ้ 2 เกมแรก และเป็นรอบ 30 ปี ที่แมนยูร่วงไปอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรฟุตบอลชื่อดังช่อง บีอิน สปอร์ตส์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า  สโมสรแมนยูควรไล่ เทน ฮาก ออกไปจากทีมในช่วงพักเบรกทีมชาตินี้  พร้อมเสนอให้ทาบทาม โปเช็ตติโน่ อดีตนายใหญ่ของสเปอร์ส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาทำหน้าที่แทน 

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ตอนนี้เป็นกุนซือว่างงาน หลังจากแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 คีย์สได้กล่าวถึง เทน ฮาก และ แมนยู ไว้ดังนี้

วันที่เปิดฤดูกาลนัดนั้นไม่ค่อยดี เมื่อวานยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ อาจจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะตัดสินใจอย่างไร จากการทำงานของเขาที่พาทีมพ่ายแพ้ 2 เกมติด ผู้ชายคนนี้คงไม่เหมาะกับพวกเรา และเราก็ได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ในช่วงพักเบรกทีมชาติอาจเป็นโอกาสเหมาะสำหรับการเปลี่ยนแปลง และเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ เหมือนกับที่คริสตัล พาเลซทำกับ (แฟรงก์ เดอ บัวร์) ด้วยการยุติบทบาทเขา และให้ปอเช็ตติโน่มารับผิดชอบแทน

ที่มา : THE EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว