"สาลิกาดง" ส่งแมวมองตาม "เบนจามิน ปาวาร์ด" กองหลังบาเยิร์น

"สาลิกาดง" ส่งแมวมองตาม "เบนจามิน ปาวาร์ด" กองหลังบาเยิร์น

สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองไปเฝ้าดูการทำงานของ เบนจามิน ปาวาร์ด แข้งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา วันนี้ระบุว่า นิวคาสเซิล กำลังเดินหน้าเซ็นสัญญากับ ปาวาร์ด กองหลังระดับโลกรายนี้เป็นรายแรก โดยแข้งรายนี้มีบทบาทสำคัญและเคยคว้ารางวัลใหญ่มาแล้วมากมาย 

อย่างไรก็ตาม เดอะ แม็กพายส์ ที่ผงาดเข้าถึงรอบชิงแชมป์รายการสำคัญครั้งแรกในรอบหลายทศวรรษฤดูกาลนี้โดยพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหวุดหวิดในศึก คาราบาวคัพ และพวกเขาเป็นหนึ่งในทีม พรีเมียร์ลีก ที่น่าจับตามองในฤดูกาล 2022/23 ที่ตอนนี้การันตีว่าได้ผ่านไปเล่นในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว 

และนั่นจึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตอนนี้ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิล จำเป็นที่จะต้องเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะอย่างจริงจัง เพื่อเพิ่มขุมกำลังให้กับทีมไว้เป็นตัวเลือกในการลงสนามสับเปลี่ยนในฤดูกาลหน้า แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีความคืบหน้าที่ชัดเจนว่าจะเป็นไปในทิศทางใด ซึ่งคงต้องรอติดตามว่าพวกเขาจะสามารถหาข้อเสนอเพื่อดึงดูดใจให้ เบนจามิน ปาวาร์ด เข้ามาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ได้หรือไม่

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว