"คอนเต้" กลับมาทำงานที่ "สเปอร์ส" แล้ว

"คอนเต้" กลับมาทำงานที่ "สเปอร์ส" แล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลับมาทำงานที่สโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออก

สำหรับ คอนเต้ ในวัย 53 ปี เข้ารับการผ่าตัดในอิตาลีบ้านเกิดของเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และพลาดการคุมทีมในเกมที่ สเปอร์ส เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ตัวเขาเดินทางกลับอังกฤษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยสื่อตั้งคำถามถึงการคุมทีมของ คอนเต้ เกมที่จะพบกับเลสเตอร์ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ด้าน คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่คุมทีมในเกมนัดที่แล้วกล่าวว่า

เมื่อเช้านี้เขาอยู่ในสนามกับเรา เขาต้องผ่อนคลายสักหน่อย แต่เรามีความสุขมากที่ได้พบเขาอีกครั้ง เขาใช้เวลากอดทุกคน เขาไม่ได้พูดถึงสิ่งที่เขาจะทำในนัดต่อไป แต่เขากลับมาแล้ว และเรามีความสุขกันมากๆ

อย่างไรก็ตาม สเตลลินี่ ที่รับหน้าที่คุม สเปอร์ส แทน คอนเต้ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส จะพักรักษาตัว 5-7 สัปดาห์  เนื่องจากบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่พบกับแมนซิตี้ ส่วน อีฟ บิสซูม่า มิดฟิลด์ของสเปอร์สต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า โดยแข้งทีมชาติมาลีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันศุกร์นี้เพื่อซ่อมแซมกระดูกที่หักที่ข้อเท้าซ้าย โดยยังไม่มีกำหนดระยะเวลาฟื้นตัว

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว