"คอนเต้" เซ็ง พรีเมียร์เรียกประชุม ผจก สุดท้ายเสียเวลาเปล่า

"คอนเต้" เซ็ง พรีเมียร์เรียกประชุม ผจก สุดท้ายเสียเวลาเปล่า

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการฉุนจัดหลังพรีเมียร์ลีกเรียกประชุมด่วนผู้จัดการทีมทั้ง 20 สโมสรแบบออนไลน์ สุดท้ายกลับไม่สามารถจัดการปัญหาได้เป็นชิ้นเป็นอันจนทำให้สเปอร์ส ต้องลงเล่นด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อม  

โดยการประชุมมีขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งพรีเมียร์ลีกยังคงตัดสินใจเดินหน้าเกมการแข่งขันในช่วงคริสมาสต์ต่อเนื่องจนถึงปีใหม่ แม้ประเทศอังกฤษตอนนี้กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของ โควิด19 อย่างหนัก จนทำให้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่หลักหมื่นคนต่อวัน 

antonio-conte-tottenham-01

แต่ด้วยสถานการณ์ล่าสุดโปรแกรมการแข่งขันที่เลื่อนมาแล้วถึง 2 นัดของสเปอร์ส รวมไปถึงการชวดลงแข่งขัน ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก จนทำให้ถูกปรับแพ้แรนส์ 0 - 3 ตกรอบแบ่งกลุ่มไปโดยปริยาย ทำให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้แสดงอาการกังวลกับโปรแกรมที่น่าจะสร้างความลำบากให้กับพวกเขาชนิดที่อาจจะต้องลงเล่นติดกันแบบวันเว้นวัน

โดยคอนเต้ กล่าวว่า

การประชุมครั้งนี้มันเหมือนคุณมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว ไม่ว่าเราจะตั้งคำถามอะไรคำตอบมันมีมาก่อนเสียอีก เราทำได้เพียงพยายามจัดการกับปัญหาหน้างานให้ได้ดีที่สุดและคำนึงถึงสุขภาพผู้เล่นทุกคนเป็นหลัก

tottenham-hotspur-players-celebration

สำหรับทีม "ไก่เดือยทอง" พวกเขาต้องพบกับโปรแกรมสุดโหดเริ่มจากวันอาทิตย์นี้ ที่จะเปิดบ้านรับมือคริสตัล พาเลซ ก่อนที่จะพักเพียงวันเดียวแล้วไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตันในคืนวันอังคารที่ 28 ธ.ค.นี้ ก่อนที่จะลงสนามต่อเนื่องในวันปีใหม่ด้วยการไปเยือนวัตฟอร์ด

antonio-conte-tottenham-players

แม้อาจจะดูเป็นเรื่องปกติที่ฟุตบอลอังกฤษมีคิวเตะถี่กันในช่วงรอยต่อขึ้นปีใหม่ แต่ฤดูกาลนี้มีเกมการแข่งขันที่ถูกเลื่อนออกไปหลายเกม ทำให้ทาง พรีเมียร์ลีก ไม่มีทางเลือกที่จะยัดโปรแกรมที่เลื่อนออกไปมาใส่ในช่วงกลางสัปดาห์ของต้นปีทันทีเพื่อให้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเตะจบได้ตามเดิม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว