"สเปอร์ส" ปิดดีลแค่ 6 นาที คว้า 2 นักเตะใหม่ก่อนเส้นตาย

"สเปอร์ส" ปิดดีลแค่ 6 นาที คว้า 2 นักเตะใหม่ก่อนเส้นตาย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใช้เวลาเจรจาช่วงสุดท้ายก่อนถึงเส้นตาย การซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้เพียง 6 นาที คว้าตัว 2 นักเตะใหม่มาจากยูเวนตุส ทั้งเดยัน คูลูเซฟสกี้ และโรดรีโก้ เบนตานกูร์

juventus-rodrigo-bentancur

แฟนบอลสเปอร์สต่างหงุดหงิดกับการเจรจาคว้าตัวนักเตะใหม่ในเดือนนี้ หลังมีข่าวว่าจะได้ทั้งอดาม่า ตราโอเร่ จากวูล์ฟแฮมป์ตัน และฟร้องค์ เกสซิเย่ จากเอซี มิลาน แต่สุดท้ายนักเตะทั้ง 2 คน ต่างไม่ได้ย้ายมาสู่ถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ทำให้ทั้งแฟนบอลและ อันโตนิโอ คอนเต้ ต่างออกอาการผิดหวัง

dejan-kulusevski-juventus

อย่างไรก็ตามฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสเปอร์ส ยังคงทำงานหนักต่อไป และสุดท้ายพวกเขาประสบความสำเร็จก่อนหมดเวลาซื้อขายนักเตะเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น และจัดการรวบตัว เดยัน คูลูเซฟสกี้ และโรดรีโก้ เบนตานกูร์ มาจากยูเวนตุส ได้สำเร็จ 

rodigo-bentacur-juventus

โดย เบนตานกูร์ ย้ายมาด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2026 ซึ่งค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (715 ล้านบาท) บวกโบนัส 4 ล้านปอนด์ (178 ล้านบาท) ส่วนคูลูเซฟสกี้ ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน หรือถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" มีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 32 ล้านปอนด์ (1,430 ล้านบาท)

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว