"โลธาร์ มัทเธอุส" แนะ "ยูสซูฟา มูโคโค" อย่าย้ายไปสาลิกาดง

"โลธาร์ มัทเธอุส" แนะ "ยูสซูฟา มูโคโค" อย่าย้ายไปสาลิกาดง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน  ออกโรงแนะ ยูสซูฟา มูโคโค ให้อยู่กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปหลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "มูโคโค" แข้งวันเดอร์คิดวัย 18 ปีตกเป็นข่าวกับทีม "เดอะ แม็กพายส์" ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่านิวคาสเซิ่ลเสนอเงินจำนวนมากถึง 36 เท่าให้กับนักเตะที่ได้รับเงินเดือนค่าเหนื่อยในระดับเยาวชนของเสือเหลือง

โดย โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักฟุตบอลชาวเยอรมัน กล่าวว่า 

ดอร์ทมุนด์มีชื่อเสียงในด้านการผลิตนักเตะพรสวรรค์ระดับหัวกะทิ และสตาร์หลายคนได้ย้ายไปอังกฤษในช่วงเวลาที่ผ่านมา จาดอน ซานโช่ เข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2021 ในขณะที่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเงินก้อนโตเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว จู๊ด เบลลิงแฮม ก็เชื่อมโยงกับการกลับประเทศบ้านเกิดของเขา 

ถ้ามูโคโคสนใจเรื่องเงิน ผมอาจแนะนำให้เขา (มูโคโค) เข้าร่วมทีมกับโรนัลโด้ในซาอุดีอาระเบีย แต่หากเขาต้องการขยายพื้นฐานจากอาชีพของเขาในช่วงที่อายุยังน้อยและมีอนาคตไกลออกไป และหากเขาต้องการเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ไม่มีที่ไหนดีสำหรับเขาในการเริ่มต้นมากกว่าการอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว