เกือบหลับแต่กลับมา! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ไล่อัด บอร์นมัธ

เกือบหลับแต่กลับมา! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ไล่อัด บอร์นมัธ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความเห็นของ เจอร์เกน คล็อปป์ หลังจากการแข่งขันที่ทีมของเขาบุกไปถล่ม เดอะ เชอร์รีส์ ทำให้เห็นถึงการประเมินฟอร์มของทีมที่มีทั้งข้อดีและข้อที่ต้องปรับปรุง คล็อปป์ชี้ให้เห็นว่า หงส์แดง ไม่ได้มีฟอร์มที่ดีในครึ่งแรกและต้องอาศัยการปรับแก้ในครึ่งหลังซึ่งส่งผลให้ทีมทำประตูได้ถึงสี่ลูก การเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์และการเล่นที่ดีขึ้นช่วยให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่น่าพึงพอใจ

การเน้นย้ำถึงบทบาทของนักเตะที่ก้าวขึ้นมาและการให้โอกาสกับผู้เล่นหนุ่มอย่าง คอเนอร์ แบรดลีย์ และ โอเว่น เบ็ค ที่กลับมาจากการยืมตัว แสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญกับการพัฒนาผู้เล่นรุ่นเยาว์ในทีม  บ้านผลบอล

คล็อปป์ยังกล่าวถึงปัญหาการขาดหายของผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง โฌแอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โดมินิก โซโบซไล, ติอาโก้, สเตฟาน บายเซติช และ วาตารุ เอ็นโด ที่บาดเจ็บหรือไม่พร้อมลงเล่น แต่เขายังคงมองหาวิธีแก้ปัญหาและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นต่อไป



การชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงเกมในครึ่งหลังและความสามารถในการกลับมาจากครึ่งแรกที่ไม่ดีพอเป็นสิ่งที่คล็อปป์มักให้ความสำคัญ เขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีมและปรับแก้เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในทุกๆ เกม


 

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว