รู้ใจตัวเองแล้ว! อลอนโซ่ ตอบแล้ว อยากคุม เรอัลมาดริด หรือ ลิเวอร์พูล

รู้ใจตัวเองแล้ว! อลอนโซ่ ตอบแล้ว อยากคุม เรอัลมาดริด หรือ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การเปลี่ยนโค้ชมักจะเป็นสิ่งที่มีความเสี่ยงสูง เพราะมันอาจทำให้ผลงานของทีมเดิมที่มีอยู่แย่ลง หรืออาจเกิดปัญหาภายในทีม แต่ในกรณีนี้ โค้ชคนหนุ่มชาวสแปนิช อย่างอลอนโซ่, ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและการเปลี่ยนแปลงที่เขานำมาสู่ทีม เป็นการยืนยันว่าเขาเป็นผู้ที่มีความสามารถในการนำทีมไปสู่การประสบความสำเร็จ

เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกา ที่มาจากการตกอยู่ในอันดับรองบ๊วย และสามารถพุ่งขึ้นมาจบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 ต่อจากนั้น และยังสามารถทะลุเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคิดถึงความเป็นไปได้ว่าการเปลี่ยนโค้ชเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่ทำให้ทีมสามารถต่อสู้และปรับปรุงฟอร์มการแข่งขันได้ดีขึ้น  ผลบอลล่าสุด

เมื่อพูดถึงการที่ อลอนโซ่ มีความฝันในการคุมลิเวอร์พูล, นี่แสดงถึงความรักและความหวังที่เขามีต่อสโมสรนั้น ในขณะที่เรอัล มาดริด เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกฟุตบอลและมีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่, มันก็คือความฝันของทุกคน ความสำเร็จของ อลอนโซ่ ที่เลเวอร์คูเซ่น ก็ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่น่าจับตามองในยุโรป

 

ด้วยความฝันของเขาที่อยากจะกลับไปที่ อังกฤษ และคุมลิเวอร์พูล, นั่นอาจเป็นแรงบันดาลใจสำหรับเขาในการพัฒนาตัวเองและทำงานหนักทุกวัน เพื่อให้เขาได้รับความเชื่อมั่นและการยอมรับจากสโมสรและแฟนบอล และเมื่อเขาพูดว่า "แต่สิ่งแรกผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ และเตรียมทุกอย่างให้พร้อม" นั่นแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความรู้สึกที่จริงใจของเขาต่อความฝันนั้น

ที่มา:mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว