ประกาศคนหาย : ฟาบินโญ่ หายจากรายชื่อแคมป์ที่เยอรมนี

ประกาศคนหาย : ฟาบินโญ่ หายจากรายชื่อแคมป์ที่เยอรมนี

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่แคมป์ในเยอรมนี แต่ ฟาบินโญ่ กองกลางหลักของสโมสร ไม่ได้อยู่ในรายชื่อ ทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมเล่นกับ อัล-อิตติฮัด เกิดขึ้นอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม กัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงอยู่ในสโมสรต่อไป ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเดินทางไป บาเด้น-เวอร์ธเทมเบิร์ก ในเยอรมนีใกล้ชายแดนของสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศสในวันเสาร์นี้ ด้านสื่อข่าวกีฬารายงานว่า ฟาบินโญ่ ไม่ได้อยู่ในรายชื่อแบบไม่รู้เหตุผล นั่นอาจส่งสัญญาณว่าการย้ายไปสู่ลีก ซาอุดิอาระเบีย อาจจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ส่วน เฮนเดอร์สัน ที่ล่าสุดถูกเชื่อมโยงกับ อัล-อิตติฟาค ซึ่งอีกหนึ่งสโมสรในโปรลีกซาอุดิอาระเบียยังคงอยู่ในทีมและยังคงเป็นกัปตัน โดย อัล-อิตติฟาค เป็นสโมสรที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ช แต่ได้รับงบประมาณเพิ่มเติมเพียง 13 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าราคาที่ตั้งขาย เฮนเดอร์สัน ที่ 20 ล้านปอนด์

สำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพักอยู่ในเยอรมนีในเวลา 10 วันและจะมีการแข่งขันกับคาร์ลส์รูห์ (19 กค) และกรอยเธอร์ เฟือร์ธ (24 กค) ระหว่างการฝึกซ้อม

โดยรายชื่อผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ที่จะเข้าร่วมแคมป์การฝึกซ้อมในปี 2023 ครอบคลุมเหล่านักเตะคนสำคัญของสโมสร อาทิเช่น อาลีสซง, โกเมซ, ฟาน ไดค์, ซาลาห์, เฮนเดอร์สัน

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว