"เจอร์เก้น คล็อปป์" ตกเป็นเป้าหมายมาดริด หากแยกทาง "อันเช่"

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ตกเป็นเป้าหมายมาดริด หากแยกทาง "อันเช่"

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นเป้าหมายของทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกาสเปน หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนปัจจุบันตกเป็นข่าวว่าจะอำลาทีมซัมเมอร์นี้

รายการจากสื่อ ข่าวกีฬา ฝรั่งเศสระบุว่า มีการเจรจากันอย่างเป็นทางการแล้วระหว่าง มาดริด และตัวแทนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยคล็อปป์ชี้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ของลิเวอร์พูลกำลังเปราะบางมาก หลังจากในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดทีมโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถล่มไป 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับที่ 8 ในตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้

อย่างไรก็ตาม หาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจที่จะตัดความสัมพันธ์กับ คล็อปป์ หลังคุมทีมมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี จะเป็นโอกาสของ เรอัล มาดริด เพื่อดึงนายใหญ่หงส์แดงเข้ามาแทนที่ อันเช่ ในฤดูกาลหน้าที่ยังไม่แน่นอนกับสโมสร

ทั้งนี้สื่อยังเพิ่มเติมว่า คล็อปป์ รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กุนซือวัย 55 ปีคิดว่าเขายังคงทำงานต่อไปและหากนี่เป็นฤดูกาลแรกของเขาที่แอนฟิลด์ เขาน่าจะถูกไล่ออกไปนานแล้ว

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว