"สาลิกาดง" ตัวเต็งคว้า "โรนัลโด้" หลังแยกทางแมนยูไนเต็ด

"สาลิกาดง" ตัวเต็งคว้า "โรนัลโด้" หลังแยกทางแมนยูไนเต็ด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเป็นทีมเต็งที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปร่วมทีม หลังจากเพิ่งมีแถลงการณ์แยกทางอย่างเป็นทางการกับสโมสร ปีศาจแดง โดยมีผลทันทีเมื่อเช้าที่ผ่านมา  

โดยในสื่อโซเชียลมีเดียต่างออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตสโมสรต่อไปของ โรนัลโด้ ซึ่งนิวคาสเซิ่ลถูกมองว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุด

อย่างไรก็ตามแม้ว่าแฟน ๆ ของนิวคาสเซิ่ลจะออกมาต่อต้านการย้ายทีมครั้งนี้ของโรนัลโด้ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่า โรนัลโด้ อาจย้ายไปฝรั่งเศส เพื่อร่วมทีมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ฝรั่งเศส และการไปร่วมทีมกับแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังมีแนวโน้มที่เป็นไปได้เช่นกัน 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้มีการคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้ของสโมสรใหม่ของ โรนัลโด้ ที่ประกอบไปด้วยทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรแรกของเขา นอกจากนี้ยังมีคู่แข่งจากพรีเมียร์ลีกอย่างเชลซี และอาร์เซน่อล โดยมีเอซี มิลาน และโรม่า จากอิตาลีที่มีโอกาสคว้าตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว