"แมนยู" เตรียมสอย "กัคโป - ฟริมปง" ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

"แมนยู" เตรียมสอย "กัคโป - ฟริมปง" ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดการเจรจากับดาวเด่นของทีมพีเอสวี ไอโฮเฟ่น อย่าง โคดี กัคโป และ เจเรมี ฟริมปง แบ็กขวาของห้างขายยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในศึกบุนเดสลีกา โดยอาจมีข้อเสนอราคาที่สูงถึง 65 ล้านปอนด์ (2,751 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้


ทั้งนี้การจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้แมนยู ต้องทำการเสริมแนวรุก โดยสื่อคาดการณ์ว่า เอริค เทน ฮาก มีเป้าหมายใหม่โดยกำลังมอง 2 นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทั้ง โคดี้ กัคโป และ เจเรมี ฟริมปง

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ที่เผยว่ามีการเจรจาไปยังตัวแทนของพวกเขาแล้ว ซึ่งกำลังหาข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว โดย โรมาโน่ รายงานว่าแมนยู จะต้องจ่ายเงินประมาณ 43 ล้านปอนด์ (1,821 ล้านบาท) เพื่อบรรลุข้อตกลงให้กับพีเอสวี  ขณะที่ ฟริมปง แบ็คขวาของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นนักเตะพร้อมขายในราคาที่มีมูลค่าราวๆ 17 - 22 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 720 ล้านบาท


อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่าทั้ง 2 นักเตะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนยู โดย กัคโป เคยกล่าวผ่าน ไทม์ ว่า 

ผมใกล้จะย้ายแล้ว ผมคุยกับเอริก เทน ฮาก 2 - 3 ครั้ง ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก พีเอสวีก็ด้วย

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว