อัมราบัตกลับมาฟิตทัน คาดลงสนามช่วยเกมพบไบรท์ตัน

อัมราบัตกลับมาฟิตทัน คาดลงสนามช่วยเกมพบไบรท์ตัน

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมตัวพร้อมกับความหวังที่จะเห็น โซฟิยาน อัมราบัต กองกลางตัวใหม่จาก ฟิออเรนติน่า สู่การสนามแข่งขันในเกมที่จะพบกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 16 กันยายน ถ้าเขาได้ลงสนามในเกมนี้ ก็จะถือว่าเป็นการเดบิวต์แรกสำหรับเขาในสีเสื้อของ ปีศาจแดง

ซึ่งในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น โซฟิยาน อัมราบัต ถูกยืมมาตลอดฤดูกาล และมีออปชั่นให้สโมสรซื้อขาดในท้ายฤดูกาล แต่เนื่องจากบาดเจ็บ อัมราบัต ทำให้ไม่ได้เข้าร่วมเกมสุดท้ายที่ ผลบอลล่าสุด แพ้อาร์เซนอล 1-3 และยังถูกถอนชื่อออกจากทีมชาติโมร็อกโกด้วย

แต่ก็มีข่าวดีเมื่อ โซฟิยาน อัมราบัต ได้เริ่มการฟื้นฟูสภาพที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน ภายใต้การดูแลของ วาลิด เรกรากี โค้ชของ แมนยู และมีสัญญาณดีที่จะกลับมาลงสนามในเกมต่อไป

อีกด้านผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก ยังคอยสังเกตสภาพของ เมสัน เมาท์ ซึ่งกำลังฟื้นฟูจากบาดเจ็บ ด้วยความหวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการแข่งขันบิ๊กแมตช์ใน แชมเปียนส์ลีก เมื่อเจอบาเยิร์น มิวนิค

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว