"เทน ฮาก" จวกลูกทีม ไม่เล่นตามแผน!! หลังพ่ายวิลล่า 1-3

"เทน ฮาก" จวกลูกทีม ไม่เล่นตามแผน!! หลังพ่ายวิลล่า 1-3

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมของเขา หลังจากแมนยู บุกไปพ่ายแพ้ต่อ แอสตันวิลล่า 1 - 3  ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าผู้เล่นของผู้เขาไม่เล่นตามแผนเกมที่วางเอาไว้ และผิดพลาดหลายจุด

อย่างไรก็ตามจากการแข่งขันนัดนี้ที่วิลล่า พาร์ค ภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่ ที่คุมเกมครั้งแรกให้กับวิลล่า ได้หยุดสถิติไร้พ่าย 9 เกมของแมนยู

เราต้องส่งบอลเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เราส่งบอลเข้ามาเร็วเกินไป จังหวะที่เหมาะสมคือคริสเตียน อีริคเซ่น ในครึ่งแรก เพื่อส่งบอลให้คริสเตียโน่ที่เสาไกล ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานาน บางครั้งมันก็เป็นเรื่องจิตวิทยา แต่ผมคิดว่ามันไม่เป็นที่ยอมรับ เพราะเราต้องพร้อมสำหรับทุกเกมและอย่าแจกเกมง่าย ๆ เมื่อคุณเริ่มเกมแบบนี้ คุณจะพ่ายแพ้ มันเป็นเรื่องของนักเตะในสนาม พวกเขาต้องชนะเกมนี้และหากพวกเขาทำงานอย่างเต็มที่ 100 % ด้วยความมุ่งมั่น มีความกระหาย เล่นตามกฎและหลักการของฟุตบอล เราก็จะชนะเกมนี้

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ความพ่ายแพ้ของแมนยูในนัดนี้ยังทำให้แมนยูมี 23 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับที่ 5 ส่วน แอสตัน วิลล่า เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 15 คะแนน รั้งอันดับที่ 13

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว