วงในแมนฯยูดัน "โปเช็ตติโน่" นั่งกุนซือ ส่วนรังนิกเชียร์ "เทน ฮาก"

วงในแมนฯยูดัน "โปเช็ตติโน่" นั่งกุนซือ ส่วนรังนิกเชียร์ "เทน ฮาก"

ความเคลื่อนไหวของการเฟ้นหากุนซือคนใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่มีหลายความคิดเห็นจากวงในกรรมการอาวุโสของสโมสร

pochettino-psg-man-utd-01

กำลังกระตือรือร้นที่จะดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเนื้อหอมของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาจากเพื่อนสนิทว่าไม่อยากทำงานกับเปแอชเช แล้ว และมีรายงานว่าทีมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความกระหายที่จะทำงานภายใต้การทำงานกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

pochettino-solskjear-man-utd

ด้านริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้บริหารระดับสูงคนใหม่ ซึ่งรับช่วงต่อจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด เมื่อเดือนที่แล้วได้ตระหนักถึงความจำเป็นถึงสถานการณ์ของทีม "ปิศาจแดง" ในเวลานี้ที่ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างรวดเร็วที่สุด และ โปเช็ตติโน่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันของเปแอสเช ซึ่งก็เริ่มมีความชัดเจนว่าเขามีความกระตือรือร้นที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

erik-ten-hag-ajax-man-utd-01

ขณะที่กุนซือขัดตาทัพอย่าง ราล์ฟ รังนิก เมื่อจบฤดูกาลนี้จะขึ้นไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสรยาวอีก 2 ปี ยังคงดันเสียงสนับสนุนไปที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือวัย 52 ปี จากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งยังคงถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีคะแนนสูงอยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบของตำแหน่งนายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดกันว่าหัวหน้าทีมจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ดูพร้อมที่จะย้ายจากสโมสรดัตช์ในช่วงฤดูร้อนนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว