ยังไง!! "กรีลิช" สตาร์แมนฯ ซิตี้ ขอให้เอเยนต์หาสโมสรใหม่

ยังไง!! "กรีลิช" สตาร์แมนฯ ซิตี้ ขอให้เอเยนต์หาสโมสรใหม่

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ว่า แจ็ค กรีลิช ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ขอให้เอเยนต์ของเขาหาสโมสรที่มีศักยภาพทีมใหม่ให้กับเขา โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า กรีลิช จะย้ายออกจาก เรือใบสีฟ้า ในซัมเมอร์หน้าปี 2023

สำหรับ กรีลิช นักเตะวัย 27 ปี ที่ย้ายมาจากแอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแมนฯซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และทำผลงานยิงไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 45 นัด นับตั้งแต่ย้ายร่วมทีม เรือใบ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กรีลิช ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าผลงานไม่ดี ไม่คุ้มกับค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,221 ล้านบาท ซึ่งนักเตะเองก็ออกมายืดอก รับฟังคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมข่าวลือหนาหูในห้องแต่งตัวว่า เขาได้บอกกับเพื่อนร่วมทีม เรือใบ บางคนว่าเขาจะย้ายออกในซัมเมอร์หน้า 

อย่างไรก็ตาม ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรีลิช มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ใช้เวลาเพียง 55 วินาทีเท่านั้น ในเกมที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถึงบ้าน 3 - 0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บ 3 แต้ม มี 17 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล ที่ห่างกันเพียงแต้มเดียวเท่านั้น  

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว