โจรปล้นเครื่องประดับบ้าน "กานเซโล่" เจ้าตัวเจ็บเย็บที่คิ้ว

โจรปล้นเครื่องประดับบ้าน "กานเซโล่" เจ้าตัวเจ็บเย็บที่คิ้ว

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อมีโจร 4 รายบุกเข้ามาในบ้านเพื่อหวังปล้นเครื่องประดับของครอบครัว 

joao-cancelo-man-city-01

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านของแบ็คทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงที่เจ้าตัวกำลังพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวเดินทางไปลอนดอนกับทีม ในการลงสนามศึกพรีเมียร์ลีก นัดแรกของปี 2022 ที่จะไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้

joao-cancelo-man-city-02

กานเซโล่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพแผลลึกที่คิ้วว่า

โชคไม่ดี วันนี้ผมโดนโจรขี้ขลาด 4 คน เข้ามาทำร้ายผมและครอบครัว และนี่คือสิ่งที่เป็นเมื่อเราพยายามจะขัดขืน พวกมันหวังเครื่องประดับในบ้านของผม มันคือการกระทำที่เลวร้ายมากต่อหน้าครอบครัวของผม อย่างไรก็ตามยังดีที่ทุกคนในครอบครัวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บนอกจากตัวผม

joao-cancelo-man-city-03

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่ากานเซโล่ จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่ลอนดอน และลงสนามพบกับอาร์เซน่อลในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่ ซึ่งทางสโมสรก็แถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า ทุกคนที่สโมสรจะสนับสนุนและให้การช่วยเหลือกานเซโล่ และครอบครัวอย่างเต็มที่

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว