ลิเวอร์พูล ส่ง คาลวิน แรมซี่ย์ หาประสบการณ์กับโบลตัน

ลิเวอร์พูล ส่ง คาลวิน แรมซี่ย์ หาประสบการณ์กับโบลตัน

สโมสรลิเวอร์พูล ประกาศการปล่อยยืมตัวของ คาลวิน แรมซี่ย์ แบ็กขวามากความสามารถให้กับทีม โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมในลีกวัน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในเกาะอังกฤษ

รายงานจากบ้านผลบอลสดเพิ่มเติมว่า คาลวิน แรมซี่ย์ ผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ อเบอร์ดีน และได้ย้ายเข้ามาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2022 ด้วยค่าตัวถึง 65 ล้านปอนด์ และได้โอกาสลงสนามในฟุตบอลถ้วย 2 นัด 

แม้จะมีฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเต็มไปด้วยความท้าทายรวมถึงการย้ายไป เปรสตัน ในลีกแชมเปี้ยนชิพ แต่ต้องกลับมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ คาลวิน แรมซี่ย์ ดาวรุ่งวัย 20 ปีนี้ยังคงเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าของ ลิเวอร์พูล

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ประเมินสถานการณ์ของ คาลวิน แรมซี่ย์ ในแอนฟิลด์ และตัดสินใจว่าการยืมตัวเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจาก คอเนอร์ แบรดลี่ย์ กลายเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งแบ็กขวาของทีมในขณะนี้

เอียน อีแวตต์ ผู้จัดการทีมของ โบลตัน ได้แสดงความตื่นเต้นกับการมาถึงของ คาลวิน แรมซี่ย์ ด้วยความยินดี โดยเน้นย้ำถึงพรสวรรค์และศักยภาพของเขา อีแวตต์ ยังได้ชื่นชมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสองสโมสรและขอบคุณ ลิเวอร์พูล ที่ให้โอกาส แรมซี่ย์ ได้เติบโตและพัฒนาในสภาพแวดล้อมใหม่ที่ โบลตัน

ที่มา : theboltonnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว