"ซูเนสส์" เตือน ซาลาห์ หลังฟอร์มบูด!! พิสูจน์ตัวเองคืนฟอร์มเก่งให้ได้

"ซูเนสส์" เตือน ซาลาห์ หลังฟอร์มบูด!! พิสูจน์ตัวเองคืนฟอร์มเก่งให้ได้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แกรม ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ที่ผันตัวไปเป็นกูรูฟุตบอล ออกโรงเตือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่ง แต่ฟอร์มอืดในฤดูกาลนี้ ว่าจะมีชะตากรรมเหมือน เมซุต โอซิล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่พอเซ็นสัญญาค่าตัวแพงแล้ว ฟอร์มจะตกลง

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนถึงปี 2025 แต่ทั้งนี้ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ เขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยนักเตะชาวอียิปต์ วัย 30 ปี ทำได้ 2 ประตู จาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 

ผมหวังว่าผมจะคิดผิด ที่พูดแบบนั้น หวังว่าเขา (ซาลาห์) จะได้ยินหรือเห็น แล้วพิสูจน์ว่าผมพูดผิด สัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาเป็นแบบนี้หรือเปล่า ลองนึกถึงเมซุต โอซิล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่อาร์เซน่อล นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา สัญญาครั้งใหญ่ หวังว่าผมจะคิดผิด และถ้าซาลาห์ฟังอยู่ พิสูจน์มาว่าผมคิดผิด แกรม ซูเนสส์ อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย  

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว